นางสาวอัจฉรา สมหวัง
ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ

เอกพงษ์  คงเซ็น
เอกพงษ์ คงเซ็น
E - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - ServiceE - Service ลิ้งค์น่าสนใจลิ้งค์น่าสนใจลิ้งค์น่าสนใจลิ้งค์น่าสนใจลิ้งค์น่าสนใจ
ผลงานครู

เอกพงษ์  คงเซ็น
เอกพงษ์ คงเซ็น
งานพิเศษ

 กลุ่มบริหารงานทั่วไป

1.หัวหน้างานอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม ดำเนินการให้บริการในเรื่องของอาคารสถานที่ บรรยากาศและสิ่งแวดล้อม ดูแลระบบสาธารณูปโภคไฟฟ้า น้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ห้องน้ำให้มีสภาพดีสะอาด และ           ถูกสุขลักษณะ ซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคาร สถานที่ โต๊ะ เก้าอี้ ให้บริการตามที่ฝ่ายต่างๆ ร้องขอและรับผิดชอบโครงการปรับปรุงอาคารสถานที่และห้องปฎิบัติการและให้บริการแก่บุคคลภายนอกที่มาขอใช้สถานที่

2.หัวหน้างานรักษาความปลอดภัยและจราจร ดำเนินการดูแลและตรวจสอบระบบความปลอดภัยใน โรงเรียน กล้องวงจรปิด อุปกรณ์ดับเพลิง              จุดอันตรายอื่นๆ ภายในโรงเรียน วางแผนการดำเนินการจัดบุคลากร       ความปลอดภัย รวมไปถึงจราจรภายในโรงเรียนให้เกิดความสะดวกปลอดภัย กำกับ ติดตาม รายงานผล และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รับผิดชอบดำเนินการ      เรื่องกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์ดับเพลิง

3.หัวหน้างานพนักงานบริการ ดำเนินการปฏิบัติงานในการให้บริการ      ให้ความสะดวกในการทำงาน ดูแลเรื่องความสะอาดเรียบร้อย                ความสวยงาม ความปลอดภัย และการให้บริการแก่บุคคลภายนอกที่มาติดต่อราชการในโรงเรียนรับผิดชอบดูแลความสะอาดเรียบร้อย ให้บริการแก่บุคคลภายนอกที่มาใช้บริการ

4.เจ้าหน้าที่งานกิจกรรมเสริมหลักสูตร ดำเนินการรับผิดชอบโครงการกิจกรรมเสริมหลักสูตรดำเนินการกิจกรรมดังต่อไปนี้

กิจกรรมพิธีไหว้ครู                   กิจกรรมเลือกตั้งสภานักเรียน       กิจกรรมวันอาสาฬหบูชา            กิจกรรมวันสถาปนาลูกเสือ กิจกรรมวันเฉลิมพระชนพรรษา    กิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติด

กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ              กิจกรรมวันลอยกระทง              กิจกรรมวันรำลึกมหาธีรราชเจ้า    กิจกรรมวันรัฐธรรมนูญ                กิจกรรมวันปีใหม่                    กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 

กิจกรรมวันวิสาขบูชา               กิจกรรมวันมาฆบูชา                กิจกรรมวันปัจฉิมนิเทศ   

5.เจ้าหน้าที่งานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ดำเนินการวางแผน จัดทำและรวบรวมข้อมูลของนักเรียนทุกคนเพื่อควบคุม ปรับปรุง แก้ไข และคัดกรองนักเรียนออกเป็นกลุ่มปกติ กลุ่มเสี่ยงและกลุ่มมีปัญหา เพื่อส่งเสริมและพัฒนาพฤติกรรม รวมทั้ง จัดกิจกรรมนอกหลักสูตร เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้มีพฤติกรรมและ ระเบียบวินัยร่วมกับหน่วยงานภายนอก จัดทำระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง กำกับ ติดตาม ดูแลช่วยเหลือนักเรียน ร่วมกับครู หัวหน้าระดับ ครูที่ปรึกษาและผู้ที่เกี่ยวข้อง และสรุปผลรายการข้อมูล และงานอื่น ๆ ที่ทางโรงเรียนมอบหมาย

6.เจ้าหน้าที่งานเครือข่ายผู้ปกครอง ดำเนินการจัดตั้งเครือข่าย ประสานงานและพัฒนา เครือข่ายผู้ปกครองประสานงานดำเนินการ จัดกิจกรรมให้เครือข่ายมีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษาให้มีคุณภาพ จัดทำข้อมูลสารสนเทศเครือข่ายผู้ปกครอง จัดประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง จัดประชุมผู้ปกครองนักเรียน จัดทำระเบียบข้อบังคับเครือข่ายผู้ปกครอง สรุปรายงานข้อมูลการพัฒนาเครือข่ายผู้ปกครอง

7.เจ้าหน้าที่งานควบคุมภายใน ดำเนินการจัดวางระบบการควบคุมภายใน จัดทำแผนบริหารความเสี่ยง และการควบคุมภายในที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการของโรงเรียน จัดทำสารสนเทศ และการ สื่อสารทั้งข้อมูลภายในและภายนอกโรงเรียน เพื่อใช้ในการสนับสนุนการบริหารความเสี่ยง กำกับ ติดตาม การดำเนินกิจกรรมควบคุม และประเมินผลการบริหารความเสี่ยงตามแผน รายงานการประเมินผลการ ควบคุมภายในแก่ผู้เกี่ยวข้องตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานการ ควบคุมภายใน

8.เจ้าหน้าที่งานโสตทัศนูปกรณ์ ดำเนินการวางแผน ควบคุมและดูแล ให้บริการงาน โสตทัศนูปกรณ์แก่บุคคล นักเรียนและหน่วยงานอื่นที่ขอใช้บริการและใช้บริการ ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

9.งานเวรประจำวัน วันอังคาร ดูแลรับนักเรียนในตอนเช้า ดูแลเรื่องการประทานอาหารกลางวัน และดูแลนักเรียนในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน

กลุ่มบริหารงานวิชาการ

1.หัวหน้างานส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ดำเนินการโครงการส่งเสริมการเรียนรู้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนดำเนินการจัดทำโครงการ แผนงาน ปฎิทิน และแผนการจัดการเรียนรู้กิจกรรมลูกเสือเนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่1–6 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับครูผู้สอนในแต่ละกิจกรรม ดำเนินการกิจกรรมเดินทางไกลลูกเสือสำรอง กิจกรรมการอยู่ค่ายพักแรมลูกเสือสามัญ และการเข้าอบรมผู้กำกับลูกเสือของบุคลากรในสถานศึกษา

2.งานบริหารกลุ่มสาระการเรียนรู้  ดำเนินการจัดทำโครงสร้าง แผนงานปฏิทิน ปฏิบัติงานของ กลุ่มสาระ วิเคราะห์หลักสูตร จัดทำโครงสร้างรายวิชาแผนการจัดการเรียนรู้ จัดทำข้อสอบตรวจสอบข้อสอบตาม ระเบียบการวัดและประเมินผล กำกับดูแลการจัดการเรียนการสอนให้ตรงตามหลักสูตร จัดหาสื่อ พัฒนาดู ห้องปฏิบัติการ จัดทำสารสนเทศของกลุ่ม การประเมินการปฏิบัติงานของครูในกลุ่มสาระ และปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

3.รับผิดชอบโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวพหุปัญญา

 


เพิ่มเมื่อ : 29 ก.ย. 2563